AS Roma bại trận bất ngờ, Mourinho nói lời thật lòng

06:56 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn truyền thông sau thất bại đáng quên trên đất Na Uy.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Burnley

Rạng sáng nay, AS Roma tái đấu Bodo Glimt trong khuôn khổ tứ kết UEFA Conference League. Ở giai đoạn vòng bảng, Giallorossi từng bị đại diện Na Uy hủy diệt với tỷ số 6-1.

Chung cuộc sau 90 phút, thầy trò Jose Mourinho thêm 1 lần ôm hận. Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, đội chủ nhà đánh bại CLB Serie A 2-1.

Phát biểu qua Sky Sport Italia được Football Italia dẫn lại, Mourinho tự tin vào khả năng lật ngược thế cờ của Roma: "2 bàn thua đến từ 1 tình huống cố định và 1 tình huống bóng đổi hướng. Chúng tôi cũng ghi nhiều bàn thắng từ tình huống cố định, nhưng thủng lưới bàn thứ 2 thật tệ, còn bàn đầu tiên thì thật lố bịch."

MOURINHO RANTS AT ‘PLASTIC PITCH’ AND INSISTS ROMA REMAIN FAVOURITES - Bóng Đá

 Roma bại trận.

"Thật lòng thì điều làm tôi lo lắng nhất là chấn thương của Mancini. Đây là điều đáng quan ngại và gây ra bởi việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo. 

Chúng tôi để thua 1-2 nhưng vẫn còn trận lượt về thi đấu tại Olimpico trước các CĐV đội nhà. Lúc này tôi không có vấn đề nào khi nói rằng cảm thấy Roma vẫn là ứng viên ưa thích để tiến vào bán kết.

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của mình, SVĐ lẫn sự cổ vũ từ các fan. Rõ ràng Bodo Glimt là 1 đội bóng khó nhằn, nhưng tôi cũng tin trọng tài và đội ngũ trợ lý sẽ làm tốt công tác trong trận lượt về."

Phụng Sồ | 05:58 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục