Arteta xác nhận tương lai của Lacazette

20:48 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Tây Ban Nha vẫn luôn tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của Alexandre Lacazette tại CLB phía Bắc London.

West Ham được cho là đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal vào tháng Giêng 2022 ( theo Jeunes Footeux). The Hammers từng nỗ lực chiêu mộ chân sút này trong năm 2016 nhưng không thành công. Dẫu vậy, tiền đạo 30 tuổi của Arsenal sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và chưa có bất kỳ động thái gia hạn nào của hai bên.

Việc không có nhiều cơ hội đá chính cho Arsenal khiến tương lai Lacazette càng trở nên khó lường hơn. Tuy nhiên, theo HLV Arteta, đội bóng vẫn luôn trọng dụng và xem cựu sao Lyon là nhân tố quan trọng.

Đó là tình huống mà chúng tôi gặp phải, chúng tôi phải chấp nhận nó.” Arteta chia sẻ về thực tế bản hợp đồng của Lacazette sắp đáo hạn. (Arsenal.com)

Arsenal boss Mikel Arteta makes admission over Alexandre Lacazette future amid West Ham move links - Bóng Đá

Arteta vẫn tin tưởng Lacazette.

Tôi không thể hỏi bất cứ điều gì ở cầu thủ, cách cậu ấy đối phó với hợp đồng của mình ra sao. Tuy nhiên, tôi không khi ngờ về việc cậu ấy sẽ cống hiến hết mình cho Arsenal.

Khi một cầu thủ không thể tìm thấy động lực và chỉ quan tâm đến tương lai tài chính của mình, thì đó không phải là trường hợp của Lacazette, cậu ấy luôn cho thấy sự chuyên nghiệp kể từ khi tôi ở đây mỗi ngày và đó là lý do tại sao Lacazette là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi."

Arteta phát biểu về chấn thương của Saka: 

 
Minh Trí | 20:18 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục