Arteta xác nhận, tân binh Arsenal sẵn sàng ra mắt

19:58 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ đắt giá của đội chủ sân Emirates sẽ có cơ hội ra sân lần đầu tiên tại Premier League vào cuối tuần này.

 

Cập bến Emirates thông qua một thỏa thuận có trị giá 34 triệu bảng, tiếc cho Fabio Vieira khi anh vẫn chưa thể chứng tỏ khả năng của bản thân khi bất ngờ dính chấn thương và bỏ lỡ cả hai trận đấu mở màn của Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, Vieira đã hồi phục hoàn toàn và mới có cho mình một trận đấu khá ấn tượng cùng đội U21 của Arsenal. Mới đây, phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm vòng đấu thứ ba Premier League, HLV Mikel Arteta cũng xác nhận Vieira đã sẵn sàng và có thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo.

Fabio Vieira đá trận đầu tiên, Arsenal thắng 2-1 - Bóng Đá

 Vieira có thể ra mắt trong trận gặp Bournemouth. 

Metro dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Tất cả các cầu thủ đều ổn. Cedric, Fabio và Emile đã chơi cho đội U21. Họ không sao cả, tất cả đều đã tham gia tập luyện cả tuần nên họ đã sẵn sàng."

"Với Fabio, sự linh hoạt của cậu ấy là yếu tố thu hút sự chú ý của chúng tôi, và chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ cung cấp cho mình rất nhiều lựa chọn."

“Fabio mới tập luyện với chúng tôi chỉ trong một tuần. Chúng tôi cần quan sát về vị trí mà cậu ấy tỏa sáng và có thể tạo ra tác động lớn cho đội, chúng tôi đang xem xét về điều đó."

Thực tế, dù đã có Vieira nhưng Arsenal vẫn muốn tiếp tục nâng cấp khu trung tuyến bằng một tiền vệ trung tâm thực sự chất lượng.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 19:28 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục