Arteta xác nhận, Arsenal đứng trước kịch bản mất đi trụ cột hàng thủ

07:07 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sẽ bước vào trận đấu với Watford tại EPL và màn chạm trán trước Chelsea tại CK FA Cup cùng nỗi lo nhân sự nơi hàng phòng ngự.

 

 Mustafi chia sẻ về Mesut Ozil dưới triều đại Arteta

Phát biểu trước báo chí, HLV Mikel Arteta cảm thấy không mấy khả quan với tình hình chấn thương hiện tại của trung vệ Shkodran Mustafi. Cầu thủ người Đức khập khiễng rời khỏi sân trong chiến thắng 2-0 trước Man City tại bán kết FA Cup vào tuần trước.

Kết quả sau đó cho biết, Mustafi được chẩn đoán chấn thương cơ gân kheo. Thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn phải đợi buổi kiểm tra thể lực toàn diện nhằm chắc chắn liệu Mustafi có thể ra sân ở trận đấu cuối cùng với Watford tại Premier League hay không.

Bên cạnh đó, nếu tình hình diễn biến xấu, cựu sao Valencia hoàn toàn có thể vắng mặt ở trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Mikel Arteta fears Shkodran Mustafi will miss FA Cup final with injury - Bóng Đá

Mustafi nhiều khả năng vắng mặt tại chung kết FA Cup.

"Sự thật là Mustafi đang bị thương và chúng tôi cần thêm thời gian để đánh giá vấn đề chính xác nhất có thể. Tôi nghi ngờ về khả năng anh ấy xuất hiện ở trận chung kết. Thật sự tôi không biết, chúng ta phải xem tình hình ra sao ở vài ngày tới,".

Arsenal trải qua mùa giải 2019/2020 đầy biến động. Sau thất bại cay đắng trước Aston Villa, Pháo thủ thành London chỉ có thể kết thúc ở vị trí cao nhất là thứ 8 trên BXH. Như vậy, FA Cup trở thành cứu cánh cuối cùng dành cho thầy trò Mikel Arteta.

Tờ The Athletic tiết lộ Arsenal đã "táo bạo" trong thương vụ Shkodran Mustafi, khi không để mắt đến lời khuyên từ người đứng đầu mảng tuyển trạch Francis Cagigao.

Hậu vệ người Đức, Mustafi được Arsenal mang về sân Emirates dựa theo các số liệu thống kê thuần túy. Trong khi đó, Francis cùng các cộng sự của mình không đồng tình với thương vụ này dụa trên những quan sát trên sân của họ.

Anh Nguyễn | 06:37 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục