Arteta xác định thương vụ trọng tâm, giá 42.7 triệu bảng

17:23 Chủ nhật 08/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ chào đón sự xuất hiện của khá nhiều tân binh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa Hè tới, khi mà HLV Mikel Arteta đã vạch ra khá nhiều kế hoạch củng cố đội hình quan trọng. Trước mắt, ưu tiên của Pháo thủ sẽ là một vài tiền đạo cắm chất lượng, trong bối cảnh Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah gần như chắc chắn sẽ đồng loạt rời đi.

Bên cạnh đó, Arteta cũng sẽ chú trọng đến việc nâng cấp khu trung tuyến, mà theo tiết lộ từ Mirror (dẫn nguồn bởi Football London), thì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xác định được một mục tiêu hàng đầu ở khu vực này. Cụ thể hơn, nguồn tin này cho biết, Youri Tielemans sẽ là thương vụ trọng tâm của đội chủ sân Emirates.

Chris Wheatley has suggested that Arsenal could make a move for Leicester City star Youri Tielemans if the Arthur Melo deal collapses - Bóng Đá

 Tielemans khả năng cao sẽ chia tay Leicester. 

Tiền vệ người Bỉ chỉ còn lại hơn một năm trong hợp đồng hiện tại với Leicester, và anh không có kế hoạch tiếp tục gắn bó với đội chủ sân King Power. Vì vậy, Bầy cáo chắc chắn sẽ tìm mọi cách để chia tay Tielemans trong mùa Hè tới nhằm tránh rơi vào cảnh mất trắng, vậy nên, Arsenal muốn tận dụng cơ hội này để có được Tielemans.

Theo dữ liệu từ CIES, tiền vệ người Bỉ đang được định giá vào khoảng 34 - 42,7 triệu bảng, và dự kiến Pháo thủ sẽ không bị làm khó bởi những con số này. Mùa giải năm nay, Tielemans vẫn đang giữ được phong độ ấn tượng, anh đã đóng góp trực tiếp vào tổng cộng 9 bàn thắng của Leicester dù không nắm giữ vai trò tấn công. 

Huỳnh Phong | 16:53 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục