'Arteta vừa tạo ra một vấn đề lớn tại Arsenal'

07:42 Thứ hai 20/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có 2 trận thắng liên tiếp tại Premier League nhưng vấn đề nội bộ sớm xuất hiện.

Sau 3 trận toàn thua từ đầu mùa, Arsenal trở lại mạnh mẽ. Họ có 2 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường Premier League. Ở trận đấu vào đêm qua (18/09), Pháo thủ thành London đánh bại Burnley với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Martin Odegaard.

Trận này, hàng thủ Arsenal đã phải hoạt động hết công suất nhằm giữ sạch lưới trước sức ép từ phía Burnley. Trong đó, thủ thành Aaron Ramsdale nhận được sự khen ngợi hết lời từ cựu danh thủ Paul Merson.

Robinson: Arteta has 'created big problem' at Arsenal after Leno outburst - Bóng Đá

 Ramsdale đang dần nhận được sự tin tưởng.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham Paul Robinson bất ngờ chia sẻ trên Football Insider rằng: "Bernd Leno sẽ tức giận vì trạng thái tinh thần của cậu ấy không ổn. Các thủ môn muốn biết họ là số một hay số hai.

Bạn không muốn phải đấu tranh cho vị trí của mình hàng tuần. Tôi không thể hiểu được việc ký hợp đồng với Ramsdale. Cậu ấy không giỏi hơn Leno. Tôi nghĩ Arteta vừa tạo ra một vấn đề lớn cho chính mình. Anh ấy hiện có hai thủ môn có năng lực tương tự đều muốn ra sân thi đấu.

Ramsdale tài năng nhưng lại mắc rất nhiều lỗi dẫn đến bàn thua. Nếu Arteta muốn thay thế Leno, anh ấy nên ký hợp đồng với một thủ môn đẳng cấp. Những gì anh ấy mang về không tốt hơn những gì anh ấy có."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:44 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục