Arteta: "Vẫn chưa đủ"

15:28 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu giữa Arsenal và Leeds United trong khuôn khổ Carabao Cup.

Khởi đầu mùa giải với chuỗi thất bại liên tiếp trước Brentford, Chelsea và Man City, tuy nhiên, Arsenal đã nhanh chóng đứng dậy và duy trì được chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp, trải rộng ở 2 đấu trường Premier League và Carabao Cup. 

Trận đấu gần nhất, họ đã mang đến màn thể hiện tuyệt vời để đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1. Cuộc so tài kế tiếp, thử thách dành cho Pháo thủ sẽ là cuộc chạm trán Leeds United nằm trong khuôn khổ vòng 1/8 Carabao Cup. 

Phát biểu trước thềm màn đụng độ này, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ: "Thật tuyệt vời. Mặc dù có 1 khởi đầu khó khăn nhưng chúng tôi đã nhanh chóng trở lại với sự ổn định. Kết quả đó đến sau những buổi phân tích, thảo luận để tìm ra hướng đi đúng đắn cho đội bóng. 

Arteta:

Arteta tin rằng Arsenal còn có thể mang đến những màn trình diễn tốt hơn so với giai đoạn vừa qua.  

Dĩ nhiên, có những thứ tôi cho rằng đội có thể làm tốt hơn tuy nhiên ở thời điểm này, tôi hài lòng với màn trình diễn của đội. Dù vậy, trong thâm tâm, tôi cho rằng kết quả hiện tại vẫn chưa đủ.

Những điều chúng tôi chưa làm được bây giờ, chúng tôi không thể đợi đến 6 tháng hoặc 3 năm, chúng tôi phải làm ngay lập tức. Chúng tôi không thể lãng phí cơ hội thêm nữa và phải nỗ lực để hoàn thiện bản thân hơn".  

Hậu trường: Arsenal 2-2 Crystal Palace (Tháng 10/2021):

 
Phi Yến | 14:30 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục