Arteta và Edu bất nhất, viên ngọc Arsenal bị đẩy đi trong tiếc nuối

10:45 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao được đánh giá là rất tiềm năng và sự ra đi của gương mặt này vẫn khiến nhArteta lươn lẹo, viên ngọc Arsenal bị đẩy đi trong tiếc nuốiiều CĐV đội bóng hụt hẫng.

Joe Willock đã gia nhập Newcastle United từ Arsenal mùa hè 2021 với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Đây là tài năng trẻ mà các CĐV Pháo thủ vẫn rất tiếc nuối vì Willock đầy tiềm năng. HLV Steve Bruce của Newcastle đánh giá cao Willock, ông muốn biến cầu thủ trẻ này trở thành mục tiêu số một của đội bóng sau khoảng thời gian cho mượn thành công tại St James 'Park.

Việc Arsenal để Willock ra đi là quyết định khá chóng vánh, dù ban đầu HLV người Tây Ban Nha nhiều lần khẳng định Willock vẫn còn tương lai ở sân Emirates và là một phần trong kế hoạch của bản thân.

Arsenal latest news: Arteta and Edu told Joe Willock completely different things before Newcastle transfer - Bóng Đá

Willock bất ngờ rời Arsenal hè 2021.

Phóng viên Paul Brown mới đây đã cáo buộc rằng Arteta và giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu đã nói với Willock những điều hoàn toàn khác nhau trước khi tài năng này chuyển đến Newcastle. Trong khi Arteta khẳng định Willock vẫn được cân nhắc ở sân Emirates, thì Edu lại đưa ra thông tin hoàn toàn ngược lại vài ngày sau đó.

Brown chia sẻ với GMS: 

"Tôi hay tin Willock đã được mời vào văn phòng của Arteta và nói rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, đội bóng thực sự tin tưởng và Willock có thể là tương lai của câu lạc bộ."

"Nhưng chỉ ba ngày sau, cậu ấy được gọi vào văn phòng của Edu và thông báo rằng sẽ phải ra đi."

Arteta phát biểu về Tomiyasu: 

 
Minh Trí | 10:15 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục