Arteta và cơ hội thử nghiệm 8 sao trẻ sau chuỗi thành tích ấn tượng

21:38 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu với Wimbledon trong khuôn khổ Carabao Cup vào thứ 5 sắp tới đây, sẽ là cơ hội để Mikel Arteta thử nghiệm những cầu thủ trẻ.

Rạng sáng thứ 5 sắp tới đây, Arsenal sẽ có trận đấu gặp AFC Wimbledon ở vòng 3 Carabao Cup. Giới chuyên môn cho rằng đây là cơ hội rất tốt để HLV Mikel Arteta trình làng những cầu thủ trẻ xuất sắc của học viện Hale End. 

Arteta và cơ hội thử nghiệm 8 sao trẻ sau chuỗi thành tích ấn tượng - Bóng Đá

 Nketiah đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân cho Arsenal. 

Cách đây gần một tháng, ở trận đấu thuộc vòng 2, vì áp lực thành tích, Arteta đã sử dụng rất nhiều trụ cột trong cuộc hành quân đến sân The Hawthorns của West Brom. Hôm đó, Pháo thủ đã có được chiến thắng giòn giã 6-0. Tuy nhiên, sức ép cho Arteta đã được giải tỏa phần nào khi các học trò của ông có được hai chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua. Và giới chuyên môn dự đoán rằng, trước cuộc tiếp đón Wimbledon trên sân nhà Emirates, Arteta sẽ tạo cơ hội ra sân cho các Pháo thủ trẻ. 

Trước thềm cuộc chiến, Arteta đã dành cho đối thủ một sự tôn trọng nhất định ông nói: "Tôi hi vọng chúng tôi sẽ có nhiều bàn thắng, nhưng sự thật là Wimbledon cũng có những trận đấu ghi được nhiều bàn."

Theo đó, Arsenal nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của những cầu thủ trẻ trên hàng công. Cụ thể, Folarin Balogun, Eddie Nketiah và Gabriel Martinelli sẽ chia nhau 3 vị trí cao nhất trên hàng công. Trong đó, NHM Pháo thủ rất mong đợi Nketiah sẽ ghi bàn sau màn trình diễn tương đối ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải. Đáng tiếc, chấn thương mắt cá không cho phép anh ra sân kể từ cuối tháng 8 cho đến nay. 

Ngoài ra, những tài năng khác của học viện Hale End như Mika Biereth, Omari Hutchinson, Kido Taylor-Hart cũng có thể được tin dùng trước Wimbledon nhưng cơ hội để họ đá chính là không cao. Trong số 3 người kể trên thì Biereth và Taylor-Hart chơi tốt ở hành lang cánh còn Hutchinson với sự lắt léo của mình có thể đá tốt ở vị trí chạy cánh hoặc số 10 cổ điển. 

Arteta và cơ hội thử nghiệm 8 sao trẻ sau chuỗi thành tích ấn tượng - Bóng Đá

 Patino đã chiếm được cảm tình của rất nhiều NHM Pháo thủ sau pha solo ghi bàn vào lưới U23 Man Utd.

Mặt khác, ở vị trí tiền vệ trung tâm, giới chuyên môn cho rằng Salah Oulad M'Hand và Charlie Patino sẽ có cơ hội thử lửa vào thứ 5 tới. Cũng phải nói thêm rằng, Patino đã chiếm được cảm tình của rất nhiều NHM Pháo thủ sau pha solo ghi bàn vào lưới U23 Man Utd. Tình huống đi bóng thiên tài đó giúp anh được ví như "Messi của lò Hale End" và video kể trên đã nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau 24h. 

Nói tóm lại, truyền thống của Arsenal trước nay vẫn quan niệm rằng Carabao Cup là sân chơi của lứa cầu thủ trẻ. Do đó, NHM chắc chắn sẽ được chứng kiến một vài gương mặt lạ lẫm trình làng trong cuộc đấu với Wimbledon.

Những tài năng mới nổi của học viện Hale End:

 
Ngọa Long | 20:40 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục