Arteta trực tiếp ngăn cản “báu vật” của Arsenal đến Barca

12:13 Thứ năm 08/10/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải can thiệp vào vấn đề tương lai của cậu học trò.

 

Các cầu thủ Arsenal ăn mừng danh hiệu FA Cup trong phòng thay đồ

Arsenal đã có 1 mùa chuyển nhượng thành công khi mang về sân Emirates 2 tân binh là Gabriel Magalhaes (từ Lille), Willian (chuyển nhượng tự do). Ngoài ra, họ cũng đạt được thỏa thuận với Real Madrid để tiếp tục mượn Dani Ceballos.

Bên cạnh đó, The Gunners cũng rất quyết tâm trong việc giữ chân các trụ cột. Ainsley Maitland-Niles từng được cho là sẽ phải rời Emirates trong mùa hè vừa qua. Chàng trai 23 tuổi được nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu quan tâm, đặc biệt là Barcelona. Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Blaugrana rất muốn chiêu mộ Ainsley Maitland-Niles để gia cố hành lang cánh phải bởi Nelson Semedo không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Mikel Arteta prevented Ainsley Maitland-Niles from being sold to Barcelona - Bóng Đá

 Ainsley Maitland-Niles vẫn còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Tuy nhiên, cuối cùng, đội bóng xứ Catalunya đã quyết định ký hợp đồng với Sergino Dest của Ajax Amsterdam. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy rất bất ngờ.

Mới đây, tờ Mirror đã vén màn bí mật. Cụ thể, Mikel Arteta đã ngăn chặn việc ban lãnh đạo Arsenal bán Ainsley Maitland-Niles. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng chàng trai 23 tuổi là 1 phần quan trọng trong kế hoạch của mình tại Emirates. Trước sự cương quyết của Mikel Arteta, thượng tầng The Gunners đã từ bỏ ý định để ngôi sao của mình chuyển đến Camp Nou.

Faro | 11:15 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục