Arteta tròn mắt với lời vạch trần của Bernd Leno

06:42 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã có động thái phản ứng trước sự việc Arsenal bị Bernd Leno tố cáo.

 

Sau thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước Manchester United, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến Thụy Sỹ chạm trán Zurich tại Europa League. Trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, Arsenal phải đau đầu đối diện một sự việc do Bernd Leno khơi mào.

Theo đó, ở cuộc phỏng vấn gần nhất trên Sport Bild, Leno chia sẻ sự phàn nàn với CLB cũ Arsenal. Thủ thành người Đức khẳng định lý do anh bị hắt hủi không nằm ở câu chuyện phong độ mà liên quan đến chính trị hay kinh tế.

Biết tin Leno đưa ra những lời phát biểu như thế, HLV Mikel Arteta ngay lập tức phản bác: 

"Tôi thực sự ngạc nhiên và tôi không biết liệu Leno đang nói về chuyện chính trị khi cậu ấy được bắt chính mỗi trận hay vào thời điểm cậu ấy không thi đấu. Tôi cảm thấy ngạc nhiên về điều này."

Arteta tròn mắt với lời vạch trần của Bernd Leno - Bóng Đá

 Arteta phản bác lời tố cáo của Leno.

Câu chuyện một cầu thủ ngay sau khi vừa ra đi lên tiếng tố cáo đội bóng cũ là rất bình thường trong bóng đá. Ngay cả Dean Henderson, người vốn dĩ còn hợp đồng với Manchester United, cũng đã chỉ trích Quỷ đỏ khi vừa đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn.

Chính vì vậy, Arteta nói riêng và Arsenal nói chung sẽ không dành nhiều sự tập trung cho lời tố cáo của Leno. Mục tiêu ưu tiên của Pháo thủ chính là những thành tích trên sân cỏ.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 05:44 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục