Arteta triệu tập tài năng kế vị Ben White

10:59 Thứ bảy 01/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã có quyết định táo bạo khi trao cơ hội cho một gương mặt trẻ trước trận gặp Leeds United.

 

Cầu thủ trẻ Reuell Walters của Arsenal đã được phát hiện trong buổi tập của đội một trước cuộc đụng độ với Leeds United vào thứ Bảy. Theo chuyên gia đội trẻ Jeorge Bird, sao mai 18 tuổi đã có 'tiến bộ vượt bậc' với Pháo thủ, là một trong những tài năng được đánh giá cao nhất ở học viện.

Bây giờ, Mikel Arteta cho rằng Walters đã sẵn sàng tập luyện với đội một của Arsenal, khi cậu nhóc sinh năm 2004 được bắt gặp chuẩn bị trận đấu gặp Leeds United cùng với các cầu thủ đội một.

MIKEL ARTETA CALLS UP ‘TREMENDOUS’ ARSENAL WONDERKID REUELL WALTERS AHEAD OF LEEDS CLASH - Bóng Đá

 Walters tập luyện với đội một Arsenal.

Walters đá hậu vệ phải và từng được Gootball Fan Cast xem như người kế vị Ben White. Sau khi Walters ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal vào tháng 2, Jack Wilshere bày tỏ sự phấn khích trước thông báo này, bình luận trên Instagram rằng: “Chúc mừng cậu, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé.”

Với việc Takehiro Tomiyasu dính chấn thương, cơ hội để Walters tiếp tục sát cánh cùng những đàn anh đội một trong thời gian tới là rất lớn. Nếu hậu vệ 18 tuổi nỗ lực và thể hiện bước tiến đột phá, Arsenal sẽ sở hữu thêm một 'gà nhà' chất lượng như trường hợp của Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe.

Lữ Phong | 10:01 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục