Arteta: "Trên ghế dự bị hay ở nhà, cậu bé này không thay đổi"

00:05 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Eddie Nketiah và dành những lời khen ngợi cho cậu học trò sau trận đấu.

 

Arsenal sớm nắm lợi thế lớn ở Emirates nhờ cú đúp của Nketiah. Chỉ sau 5 phút bóng lăn, tiền đạo người Anh đã trừng phạt sai lầm của thủ thành Ilian Meslier để mở tỷ số. Bàn thứ hai diễn ra cách đó 5 phút, Martinelli đưa bóng vào thuận lợi và Nketiah không bỏ lỡ với cú sút nối từ cự ly khoảng 12m.

 - Bóng Đá

 Arteta phấn khích với Nketiah.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi về màn trình diễn của cậu học trò.

“Chà, Nketiah đang làm những gì cậu ấy phải làm trong suốt mùa giải, dù có phải ngồi trên ghế dự bị hay ở nhà - cậu bé này không thay đổi, đó là lý do tại sao chúng tôi yêu mến cậu ấy.

Hiện tại, Nketiah có cơ hội và những nhân sự phù hợp xung quanh và cậu ấy có thể được đánh giá cho những gì đã thể hiện trên sân."

Bản thân Nketiah cũng bày tỏ cảm xúc vui mừng khi góp công lớn trong cuộc đua top 4 của Pháo thủ và không quên gửi lời nhắc đến trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur.

"Arsenal đang tiến bộ từng ngày. Chiến thắng ngày hôm nay đã đưa chúng tôi vào vị trí thuận lợi trước Spurs, hy vọng chúng tôi có thể đến đó và giành được ba điểm."

Với những gì đã đóng góp trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, Nketiah có thể thuyết phục được Arteta trao bản hợp đồng mới ở Emirates. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè tới đây.

Thái Sơn | 23:07 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục