Arteta: "Tôi trông thấy 1 Pepe khác"

18:29 Thứ sáu 25/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha nhận xét về ngôi sao vào sân thay Gabriel Martinelli và mang về bàn gỡ hòa.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Nicolas Pepe

Tiếp đón Wolverhampton Wanderers ở Emirates, Arsenal sớm bị các vị khách giội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số. Bị dẫn bàn, đội chủ nhà dồn lên tấn công nhưng thời gian cứ qua đi trong sự sốt ruột của không ít fan Pháo thủ.

Tuy nhiên đến phút 82, tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị Nicolas Pepe đã xoay người dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm các vị khách, san bằng cách biệt cho đại diện thành London. Đến phút 90+5, Arsenal được tận hưởng niềm vui trọn vẹn sau pha phản lưới nhà của thủ môn Jose Sa phía đối thủ. 

Mikel Arteta makes promise to Nicolas Pepe after Arsenal star’s rescue act against Wolves - Bóng Đá

 Pháo thủ ngược dòng đánh bại Wolves với tỷ số 2-1.

Trả lời phỏng vấn được Metro dẫn lại sau trận, HLV Mikel Arteta dành lời khích lệ Pepe: "Tuần trước tôi đã nói với các bạn rằng tôi trông thấy 1 Nico (Pepe) khác. Tôi không rõ cụ thể, nhưng chứng kiến năng lượng, niềm vui, lối chơi tổng thể và cách cậu ấy tập luyện, tôi cảm thấy thuyết phục rằng Nico có thể vào sân và mang lại điều gì đó cho đội bóng.

Nico đang ở đúng hướng và khi bạn đủ khả năng đóng góp cho đội bóng, bạn sẽ nhận được nhiều phút thi đấu hơn. Càng nhiều thời gian chơi bóng, bạn càng cần tận dụng chúng và thể hiện những gì có thể làm trong tập luyện mỗi ngày. Chắc chắn Nico có khả năng làm được."

Phụng Sồ | 17:31 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục