Arteta: "Tôi nghĩ Wenger là người đầu tiên nói điều đó"

19:50 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã có những góc nhìn khá tương đồng với cựu HLV Arsena - Arsene Wenger về cuộc đua top 4.

 

Arsenal đang ở rất gần với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Rạng sáng mai, nếu có được chiến thắng trên sân của Tottenham, Pháo thủ sẽ lần đầu tiên trở lại sân chơi này sau 5 năm chờ đợi. Hiện tại, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang bỏ cách đối thủ 4 điểm. Vì thế, nếu thắng trong cuộc đấu trực tiếp, Pháo thủ sẽ gia tăng khoảng cách lên thành 7 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu là hạ màn. 

Arteta:

 Arteta chung quan điểm với Wenger về mục tiêu top 4.

Trước thềm trận derby Bắc London, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhắc đến cựu HLV Arsene Wenger và cho rằng đây là thành tựu cực lớn của CLB. Arteta nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ Arsène [Wenger] là người đầu tiên nói điều đó bởi vì có lẽ ông ấy đã thấy những gì đang xảy ra ở giải đấu này. Tôi cảm thấy rằng đối với câu lạc bộ, thành tựu đó (lọt top 4) sẽ cực kỳ quan trọng."

Trong quá khứ, nhiều NHM đã chế giễu Wenger khi ông cho rằng việc Arsenal tham gia Champions League đã là một "danh hiệu". Thực tế, kể từ khi Giáo sư rời khỏi CLB, cũng là lúc Arsenal xa rời đấu trường danh giá này. 

Ở thời điểm này , dự Champions League không chỉ là câu chuyện tiền bạc với Arsenal, mà còn là điều kiện tiên quyết để Arteta thương lượng với những bản hợp đồng bom tấn. Paulo Dybala, Youri Tielemans và Darwin Nunez là 3 trong số nhiều ngôi sao ưu tiên điều khoản này trên bàn đàm phán.

Ngọa Long | 19:20 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục