Arteta: "Tôi không biết khi nào cậu ấy trở lại"

10:41 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá về tình trạng chấn thương của cậu học trò sau quãng thời gian dài vắng mặt.

 

Arteta nhận xét về Tomiyasu

Màn trình diễn của hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã bị gián đoạn thời gian qua. Cầu thủ người Nhật Bản vắng mặt ở 5 trận đấu gần nhất do chấn thương bắp chân. Trám vào vị trí hậu vệ phải của Tomiyasu là cầu thủ người Bồ Đào Nha Cedric Soares.

"Cậu ấy dính chấn thương bắp chân và hồi phục rất nhanh. Chúng tôi quyết định cho cậu ấy thi đấu trở lại. Có thể chúng tôi đã vội vàng. Tomiyasu tái phát chấn thương. Cậu ấy bị một lần nữa trong quá trình tập luyện. Thật sự thất vọng vì cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi," HLV Mikel Arteta chia sẻ.

Arsenal boss Mikel Arteta is unsure on when Takehiro Tomiyasu will be fit to return - Bóng Đá

Tomiyasu dính chấn thương bắp chân.

"Cậu ấy đã thi đấu nhiều phút, đem đến những màn trình diễn tốt; có đóng góp cho CLB. Rất tiếc, bây giờ chúng tôi không thể sử dụng Tomiyasu," thuyền trưởng người Tây Ban Nha bình luận.

"Tôi không biết liệu khi nào cậu ấy có thể trở lại. Tomiyasu cần tập luyện liên tục để giảm thiểu nguy cơ tái phát chấn thương ở cùng một vị trí. Chúng tôi cần tránh để kịch bản đó xảy ra," Arteta phân tích.

Tomiyasu nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới kể từ khi cập bến Arsenal từ Bologna. Tuy nhiên, tiền sử chấn thương dày đặc là điểm yếu lớn của hậu vệ 23 tuổi.  Cựu cầu thủ Bologna bị gián đoạn quá trình thi đấu bởi một loạt các chấn thương khác nhau kể từ năm 2018.

Anh Nguyễn | 10:11 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục