Arteta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của Arsenal

06:47 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có những chia sẻ liên quan tới kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

 

Một buổi tập của Arsenal

Arsenal tiếp tục cho thấy một bộ mặt đầy thất vọng xuyên suốt mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, dù được chơi trên sân nhà Emirates nhưng Pháo thủ thành London đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Wolves.

Trận thua trên khiến Arsenal có màn khởi đầu mùa giải mới tệ hại nhất trong hơn 39 năm qua. Hiện tại, thầy trò HLV Mikel Arteta đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH Premier League, với chỉ 13 điểm giành được.

Rõ ràng, Arsenal cần những nhân tố mới để vực dậy đội bóng. Mới nhất, HLV Mikel Arteta cũng đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal vào tháng Giêng.

Arsenal manager Arteta admits club needs to sell players to buy targets - Bóng Đá

 Arteta chia sẻ kế hoạch của Arsenal.

Cụ thể, HLV Mikel Arteta chia sẻ trên ESPN rằng: "Chúng tôi đang lên kế hoạch, nói chuyện với [Giám đốc kỹ thuật] Edu và với câu lạc bộ về những việc chúng tôi có thể làm vào tháng Giêng. Nhưng hiện tại cũng khá khó khăn, không thể đoán trước được.

Có những thứ rất hạn chế. Chúng tôi sẽ xem xét điều gì sẽ xảy ra, tôi nghĩ mọi thứ sẽ diễn biến theo thị trường. Chúng tôi sẽ chuẩn bị và cần để làm điều gì đó khi biết những hạn chế của thị trường vào tháng Giêng, và những hạn chế mà chúng tôi có để ký hợp đồng với cầu thủ."

Mikel Arteta cũng thừa nhận, Arsenal cần thêm thời gian để trở nên ổn định hơn: "Như tôi đã nói trước đây, ngay cả khi chúng tôi chiến thắng, chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài so với những gì tôi mong muốn."

Tiểu Lam | 05:49 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục