Arteta thừa nhận trợ lý của mình thích "Patrick Vieira 2.0"

06:37 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnMikel Arteta thừa nhận một trong những trợ lý của ông rất thích Sander Berge của Sheffield United.

 

Arteta hài lòng về Elneny

Tờ VG của Na Uy mới đây đã đưa tin rằng Arsenal là một trong những câu lạc bộ từng rất quan tâm đến việc chiêu mộ Sander Berge từ Genk của Bỉ trước khi anh gia nhập Sheffield United vào tháng Giêng với giá 22 triệu bảng. Và tờ báo này cũng cho rằng Pháo thủ vẫn quan tâm đến cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

Mikel Arteta admits one of his assistants likes Sander Berge - Bóng Đá

 Sander Berge là tiền vệ trung tâm đầy chất lượng.

Trả lời phỏng vấn, HLV Mikel Arteta thừa nhận trợ lý Albert Stuivenberg của mình thích Sander Berge nhưng phủ nhận việc họ đã thể hiện bất kỳ sự quan tâm nào đến tiền vệ 22 tuổi người Na Uy.

"Đó có lẽ là lý do tại sao có những mối liên kết giữa Arsenal với Berge, bởi vì Albert rất hiểu cậu ta," Arteta nói. "Cậu ấy là một cầu thủ Albert thích nhưng chúng tôi không thể hiện bất kỳ sự quan tâm nào đến cậu ấy. Berge là một cầu thủ của Sheffield United và chúng tôi đã không làm bất cứ gì cả. "

Stuivenberg trước đây là huấn luyện viên của Genk, dẫn dắt họ vào tứ kết Europa League năm 2017. Berge đã có 40 lần ra sân dưới sự dìu dắt của vị trợ lý của Arsenal trong vòng chưa đầy một năm.

Kjetil Rekdal, người thầy cũ của Sander Berge có lý do để nhận định: "Khi đưa Sander đến Valerenga, tôi đã từng so sánh cậu ấy với Patrick Vieira. Cậu ấy cao, khỏe và rất nhanh nhẹn so với vóc dáng của mình. Sander cũng không ngại xin bóng và sẽ tìm ra phương án xử lý ngay sau đó. Sander có khả năng tung ra những đường chuyền chất lượng."

Minh Tuấn | 06:07 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục