Arteta thừa nhận sự bất ổn của Partey

06:05 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã thẳng thắn chia sẻ vấn đề mà Thomas Partey hay gặp phải tại Arsenal.

 

Thomas Partey là trụ cột của Arsenal. Anh chứng minh tầm ảnh hưởng bằng cú đặt lòng đẹp mắt vào lưới Tottenham Hotspur, qua đó góp phần giúp Arsenal giành chiến thắng 3-1. 

Không chỉ lập công, Partey còn thể hiện đẳng cấp bằng khả năng cầm trịch trận đấu. Màn trình diễn của ngôi sao người Ghana thuyết phục giới mộ điệu. Song, điều đó không đồng nghĩa Partey không có sự bất ổn, điều được HLV Mikel Arteta chỉ ra trong buổi họp báo mới nhất.

Trước truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thẳng thắn chia sẻ chấn thương là vấn đề của cậu học trò:

"Partey không duy trì sự ổn định trong vài tháng qua. Cậu ấy cứ đá rồi lại nghỉ vì các chấn thương mà cậu ấy gặp phải. Nhưng rồi cậu ấy vẫn tạo ra đóng góp cho đội bóng bằng những màn trình diễn đẳng cấp. Chúng tôi rất hạnh phúc vì điều đó."

Arteta thừa nhận sự bất ổn của Partey - Bóng Đá

 Partey cần hạn chế dính chấn thương để tạo ra nhiều đóng góp hơn cho Arsenal.

Partey chỉ đá 59 trận trong 2 mùa giải đầu tiên ở Arsenal. Đội bóng London cần cựu cầu thủ Atletico Madrid có nhiều trận ra sân hơn thế. Bởi nếu Partey vắng mặt, Pháo thủ sẽ gặp khó trong việc tìm người thay thế.

Sự kết nối ăn ý giữa Partey, Granit Xhaka và Martin Odegaard tại khu trung tuyến chính là một phần công thức chiến thắng của Arsenal vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 05:07 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục