Arteta thừa nhận không thể làm 1 điều ở Arsenal

11:43 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những lời chia sẻ sau chiến thắng trước Southampton.

Rạng sáng nay (27/1), Arsenal hành quân đến sân St Mary để chạm trán Southampton. Đội chủ nhà từng tạo nên rất nhiều bất ngờ trước các "ông lớn" ở mùa giải này và được kỳ vọng sẽ tiếp tục khiến Arsenal ôm hận. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Mặc dù bị chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 3 nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Sau trận đấu, người hâm mộ đã cảm thấy rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Emile Smith Rowe, người đã giúp Arsenal giành chiến thắng 5/6 trận đấu gần nhất. Chàng trai 20 tuổi đã tập tễnh rời sân khi thời gian thi đấu chỉ còn khoảng 18 phút.

Arsenal boss Mikel Arteta hits back after Emile Smith Rowe injury question raised - Bóng Đá

 Emile Smith Rowe phải rời sân khi trận đấu với Southampton chưa kết thúc.

Khi trả lời phỏng vấn với BT Sport, HLV Mikel Arteta đã được hỏi về tình hình chấn thương của Emile Smith Rowe. Tuy nhiên, thay vì trả lời thẳng vào vấn đề, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha lại quay sang đáp trả những lời chỉ trích liên quan đến việc lựa chọn đội hình ra sân ở trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup cách đây ít ngày. Ông cho biết:

"Đó là 1 trong những lý do tại sao chúng tôi phải thay đổi ở FA Cup. Arsenal có 5 cầu thủ không thể thi đấu. Những gương mặt đã ra sân trong ngày hôm nay đều đã không thi đấu trọn vẹn thời gian. Tôi xin lỗi nhưng việc để họ ra sân 50 trận ở độ tuổi như vậy là điều không thể. Tôi sẽ không làm điều đó với những cầu thủ trẻ."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:

 
Faro | 10:45 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục