Arteta thừa nhận khó đảm bảo 1 điều với Bukayo Saka

10:54 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai 19 tuổi tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng và giúp Arsenal giành chút lợi thế trước Benfica.

Rạng sáng nay (19/2), Arsenal chạm trán Benfica tại sân Olimpico trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Gunners đã bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1 và chỉ có được lợi thế mong manh trước trận lượt về.

Bukayo Saka là tác giả của bàn thắng gỡ hòa cho Arsenal ở phút 57. Ngoài ra, chàng trai 19 tuổi còn để lại nhiều ấn tượng trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân. Chứng kiến màn trình diễn của Bukayo Saka, HLV Mikel Arteta đã không tiếc lời khen ngợi. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông chia sẻ:

"Saka đang ở trong khoảng thời gian tuyệt vời. Cậu ấy tràn đầy tự tin, có đóng góp quan trọng trong những trận đấu gần đây. Kể từ khi tôi đến Arsenal, đây là khoảng thời gian cậu ấy có phong độ cao nhất và luôn duy trì ổn định. Saka cần phải tiếp tục làm như vậy. Hiện tại, cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng của Arsenal.

ARTETA: SAKA’S FORM IS THE HIGHEST IT’S BEEN - Bóng Đá

 Bukayo Saka đã tỏa sáng trước Benfica.

Chúng tôi phải bảo vệ Saka, tránh để cậu ấy gặp áp lực do sự kỳ vọng quá lớn. Song, tôi sẽ không làm gián đoạn quá trình phát triển của cậu ấy. Chúng tôi phải hỗ trợ Saka, cho cậu ấy những lời khuyên tốt nhất có thể và quản lý số phút để đảm bảo cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ cao.

Hiện tại, điều này đang tạo nên thách thức lớn. Saka đã trở thành mối đe dọa thực sự, luôn tham gia vào nhiều bàn thắng và duy trì sự ổn định trong màn trình diễn của mình. Sự cân bằng này rất tốt cho cậu ấy. Song, nên nhớ rằng Saka mới 19 tuổi và chúng tôi phải bảo vệ cậu ấy."

Tài năng của Bukayo Saka:

 
Faro | 09:56 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục