Arteta thừa nhận khả năng rời Arsenal

19:23 Thứ tư 02/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV Arsenal, Mikel Arteta thừa nhận rằng có thể ông sẽ rời công việc ở sân Emirates trong tương lai.

 

Mikel Arteta đang cùng Arsenal có khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải này. Họ đang dẫn đầu Premier League với 10 chiến thắng sau 12 trận đã đấu. 

Arteta thừa nhận khả năng rời Arsenal - Bóng Đá

 Arteta thừa nhận nỗi sợ bị sa thải.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn thực tế với tình hình. Ông biết mọi thứ có thể nhanh chóng chuyển xấu và thừa nhận rằng mình có thể bị sa thải bất cứ lúc nào. 

Arteta chia sẻ với chương trình Michael Calvin's Football People: "Với tư cách HLV, dĩ nhiên nỗi sợ lớn nhất là bị sa thải. Tôi đã đưa ra một quyết định tỉnh táo vào ngày tôi muốn trở thành HLV, tôi đã nói: Điều đó sẽ xảy ra (bị sa thải). Hôm nay, ngày mai, một tháng nữa hay trong 10 năm tới. Tôi không biết khi nào nó sẽ ập đến."

"Điều đó không thể điều khiển cảm xúc của tôi và đây không thể là lý do khiến tôi ra quyết định hoặc là không. Đối với tôi bây giờ, nỗi sợ hãi là làm mọi người thất vọng." Arteta bổ sung.

Cách đây không lâu, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Arteta nằm trong ứng viên ngồi vào chiếc ghế nóng ở Nou Camp nếu Xavi rời đi. 

Báo cáo đó cũng nói Barca có thể chia tay Xavi trước khi mùa giải này kết thúc. Nói về tin đồn đầu quân cho Barca, Arteta cho biết: "Sẽ luôn có những đồn đoán mỗi khi Barca tuyển người. Đó là đội bóng lớn và rõ ràng, tôi đã lớn lên tại đó với tư cách cầu thủ và có những liên kết với họ."

"Nhưng mà tôi hoàn toàn tập trung vào công việc ở đây (Arsenal)," thuyền trưởng Pháo thủ kết lại.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:25 02/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục