Arteta thất vọng với dàn sao Arsenal

05:50 Chủ nhật 10/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng với màn trình diễn của những cậu học trò.

 

Arteta phát biểu sau thất bại trước Brighton 

Dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên Arsenal đã không thể giành lấy 3 điểm trước Brighton. Đoàn quân HLV Mikel Arteta tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng ngự phản công đầy hiệu quả bên phía đối thủ. Sau 66 phút, mành lưới của Aaron Ramsdale rung lên đến 2 lần, trong khi hàng công Pháo thủ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn vào phút 89. 

Thất bại vừa rồi khiến Pháo thủ tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH và giờ đây, khoảng cách giữa họ với đội đang xếp thứ 4 - Tottenham Hotspur đã nới rộng lên 3 điểm, sau khi Spurs hủy diệt Aston Villa với tỷ số 4-0.

Mikel Arteta bemoans

 Arteta không hài lòng về màn trình diễn của toàn đội trước Brighton.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Mikel Arteta tỏ rõ sự thất vọng.

"Chúng tôi đã tạo ra một bầu không khí lạnh lẽo, một bầu không khí mà chúng tôi không cảm thấy thoải mái. Khi chúng tôi cố gắng thay đổi nó thì đã quá muộn. Hiệp một thực sự kém cỏi, chúng tôi đã không phản ứng đúng theo cách mà mình muốn. Chúng tôi đã chơi bóng cẩu thả."

Với 2 trận thua liên tiếp chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, Arsenal tự vị trí ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí dự Champions League mùa sau giờ đây đang đứng trước nguy cơ bị chính đối thủ cùng thành phố - Tottenham Hotspur chiếm suất.

Trường Sơn | 05:20 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục