Arteta ra tay, Arsenal sẵn sàng khiến Barca ôm hận

08:02 Thứ năm 10/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang ấp ủ một kế hoạch chuyển nhượng khá lớn.

 

Arteta: Arsenal cần ghi bàn để tìm lại phong độ

Thời điểm hiện tại, Eric Garcia đang là một trong những trung vệ trẻ tiềm năng bậc nhất châu Âu. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng bộ kỹ năng phòng ngự tuyệt vời, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn được xem như niềm khao khát của rất nhiều CLB hàng đầu.

Theo nhiều đồn đoán, cá nhân Garcia đã chọn Barcelona làm bến đỗ tiếp theo để phát triển sự nghiệp, chính vì vậy ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, anh quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Manchester City.

Tuy nhiên, kế hoạch hồi hương của ngôi sao 19 tuổi đang gặp trục trặc, khi Barca không thể xoay sở kinh phí để chiêu mộ, thậm chí tình hình này có thể tiếp diễn vào phiên chợ Đông sắp tới. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan muốn chờ đến cuối mùa giải - thời điểm hợp đồng giữa Garcia và Man City hết hạn nhằm đưa anh về Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Pep Guardiola’s new two-year contract extension will not influence the future of Eric Garcia - Bóng Đá

 Garcia đang là mục tiêu hàng đầu của Barcelona.

Chứng kiến Barca trì hoãn việc chiêu mộ tài năng người Tây Ban Nha, The Sun tiết lộ rằng, phía Arsenal đang chuẩn bị kế hoạch đàm phán lôi kéo anh chuyển đến Emirates thi đấu.

Được biết, Mikel Arteta từng có mối quan hệ rất mật thiết với Garcia trong khoảng thời gian ông còn giữ chức vụ trợ lý HLV tại Manchester City, vì thế Arsenal tin rằng họ sẽ thuyết phục thành công trung vệ này gia nhập câu lạc bộ.

Nhưng cũng như Barca, Pháo thủ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau mới có thể đưa ra động thái chính thức, bởi thời điểm hiện tại, khu phòng tuyến của họ đang vô cùng chật chội. 

Trường Sơn | 07:04 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục