Arteta phân vân, Agbonlahor chỉ thẳng cái tên nên được đá chính ở Arsenal

18:23 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gabriel Agbonlahor đã có những phát biểu về đội hình của Arsenal trước thềm cuộc chạm trán Tottenham Hotspur.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đã tiến hành tăng cường nhân sự cho khung gỗ bằng bản hợp đồng với thủ môn Aaron Ramsdale. Ngay lập tức, người gác đền từng được gọi lên tuyển Anh đã chứng minh năng lực bằng 2 trận giữ sạch lưới trước Norwich và Burnley. 

Khi được hỏi về việc liệu HLV Mikel Arteta sẽ để Ramsdale tiếp tục bắt chính trong trận gặp Tottenham, hay Bernd Leno sẽ trở lại, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor đã có câu trả lời rằng: "Tôi nghĩ Leno không có cơ hội nào. 100% anh ấy sẽ phải thay đổi suy nghĩ, các bạn có thể thấy Arsenal đã chơi tốt trước Burnley và Ramsdale đã có màn thể hiện xuất sắc. 

Arteta phân vân, Agbonlahor chỉ thẳng cái tên nên được đá chính ở Arsenal  - Bóng Đá

Ramsdale (áo xanh) đang thay thế vai trò của Leno.  

Bạn không thể thay đổi thủ môn trong trường hợp này, lý do để điều đó xảy ra chỉ là khi có 1 cầu thủ bị chấn thương hoặc đó là đấu trường cúp. Bạn có thể để Leno ra sân khi gặp Wimbledon nhưng đây là 1 trận đấu ở Premier League, và chúng ta không nên thay đổi. 

Các thủ môn cần sự ổn định và bạn nên để họ thi đấu thường xuyên, thay vì cứ 3 hay 4 trận lại rút họ ra. Lúc này, thật sự không có lý do để thay thế Ramsdale. 

Leno sẽ là thủ môn ở các đấu trường cúp trong khi Ramsdale bắt chính ở Premier League. Hiện tại, Ramsdale đang là số 1 và tôi nghĩ, chỉ có việc xuống phong độ mới khiến anh ấy bị thay thế". 

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal:

 
Đăng Huy | 17:25 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục