Arteta phản ứng với tin Aubameyang đến Chelsea

09:49 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã nói về các tin đồn liên quan đến việc Pierre-Emerick Aubameyang quay trở lại Anh.

 

Aubameyang đã bị Arteta tước băng đội trưởng Arsenal vào tháng Giêng, sau cùng anh thậm chí phải ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do đến Barcelona. Sự ra đi đột ngột của anh khiến hàng công Pháo thủ giảm sức mạnh đáng kể ở nửa cuối mùa giải trước.

Và Arteta có thể đối đầu với Aubameyang một lần nữa trong tương lai gần vì Chelsea được cho là đang muốn ký hợp đồng với anh. Huấn luyện viên của The Blues, Thomas Tuchel biết cách phát huy hết khả năng của anh khi tiền đạo người Gabon đã ghi 79 bàn trong 2 mùa giải chơi cho ông ở Borussia Dortmund.

 - Bóng Đá

 Aubameyang có thể đối đầu Arsenal mùa tới.

Khi được hỏi về tin đồn này, Arteta trả lời: "Auba là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy đã làm rất nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi, và tôi nghĩ chúng tôi cũng phải biết ơn, rất biết ơn vì những gì cậu ấy đã làm cho câu lạc bộ này."

Arteta cũng được hỏi liệu Aubameyang có được tiếp đón tốt tại Emirates nếu gia nhập Chelsea hay không: "Tôi hy vọng cậu ấy được tiếp đón như vậy vì tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với điều đó. Có những khoảnh khắc trong cuộc sống, có những khoảnh khắc trong sự nghiệp, và đôi khi quỹ đạo hoặc mục tiêu của mỗi cá nhân là khác nhau đối với các câu lạc bộ - và bạn phải tôn trọng điều đó."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:51 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục