Arteta phản ứng khó tin khi Arsenal lập kỉ lục hòa 13 trận

20:29 Thứ hai 03/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về tình hình của Arsenal.

Làm khách trên sân của Burnley trong khuôn khổ vòng đấu thứ 25 Premier League, Arsenal được dự đoán trước sẽ trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn, bởi đoàn quân của HLV Sean Dyche từng đánh bại cả Leicester trên pháo đài Turf Moor. Thực tế, Pháo thủ đã rất chật vật mới có thể ra về với một điểm trong tay.

Trong một ngày hàng công thi đấu tệ hại, đoàn quân của HLV Mikel Arteta chỉ có thể "thoát chết" nhờ may mắn. Nếu pha dứt điểm của Jay Rodriguez ở phút 78 không chạm xà ngang, thì Arsenal có thể đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Nhưng hiện tại, người hâm mộ Pháo thủ chắc chắn cũng không cảm thấy vui vẻ khi đội nhà xếp thứ 10, và kém Chelsea đến 10 điểm.

arteta not surprised with arsenal league position - Bóng Đá

 Arteta chưa thể vực dậy Arsenal.

Điều đáng nói, trận cầu không bàn thắng vừa qua cũng là trận hòa thứ... 13 của Arsenal, chỉ sau 25 vòng đấu. Đây cũng là lần đầu tiên Pháo thủ đạt đến con số này trong lịch sử Premier League. Dù vậy, Arteta không lấy làm bất ngờ với thành tích hiện tại. Phát biểu trên talkSPORT, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Khi đội bóng có đến 13 trận hòa, điều đó có nghĩa là chúng tôi không có đủ những trận thắng. Giải đấu này rất khắc nghiệt, vì thế, tôi cũng không lấy làm ngạc nhiên."

"Tôi thực sự hài lòng với cách bắt đầu trận đấu, cách chúng tôi kiểm soát thế trận, nhưng chúng tôi đã không nắm bắt các cơ hội được tạo ra để giành lấy chiến thắng. Đội bóng còn phải nhận lấy quá nhiều quả đá phạt."

"Sau những tình huống ném biên và phạt góc, trận đấu tạm dừng rồi bắt đầu lại, và rõ ràng đó là không phải là một dấu hiệu tốt cho chúng tôi."

arteta not surprised with arsenal league position - Bóng Đá

 Ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Tôi nghĩ rằng đội bóng khởi đầu rất tệ trong hiệp hai, Burnley đã làm chủ trận đấu. Chúng tôi không giành chiến thắng trong các pha tranh chấp, không kiểm soát các khoảng trống, để họ tạt bóng vào và đó là một mối đe dọa."

"Tôi từng ở trong tình huống này, rất khó để xoay chuyển tình thế với khí thế của họ. Song, chúng tôi đã làm được điều đó trong khoảng 20 phút cuối và tạo ra một số cơ hội tuyệt vời, nhưng không thể giành chiến thắng chung cuộc."

"Tôi cảm thấy khó chịu với những gì chúng tôi đã thể hiện với trái bóng ở một số thời điểm, hơn là sự kiên cường, cống hiến của các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng các chàng trai đã rất cố gắng. Tôi biết rõ, để đối đầu với những mẫu tiền đạo đó là khó khăn như thế nào. Nhưng đôi khi, chúng tôi cũng rất cẩu thả với quả bóng và tự đặt mình vào rắc rối không cần thiết."

Arteta nói về kỳ nghỉ Đông:

Huỳnh Phong | 19:31 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục