Arteta: Partey khả năng nghỉ hết mùa

21:24 Thứ sáu 15/04/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đón nhận cú sốc rất lớn về mặt lực lượng khi cuộc chiến Top 4 Premier League đang diễn ra rất căng thẳng.

 

Lối đá của Arsenal như thế nào?

Pháo thủ gần đây có phong độ kém thuyết phục. Theo đó, trong chuyến khách tới sân của Crystal Palace, đoàn quân của HLV Mikel Arteta để thua Crystal Palace với tỷ số đậm 0-3. Chưa dừng lại ở đây, Arsenal tiếp tục thất bại 1-2 trước Brighton và chính thức bị Tottenham chiếm vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Được biết, Arsenal không có lực lượng tốt nhất. Hậu vệ Kieran Tierney chấn thương và vừa phải tiến hành phẫu thuật. Ngoài Tierney, Thomas Partey gặp vấn đề ở đùi phải. Mới nhất, HLV Mikel Arteta tiếp tục báo hung tin về trường hợp của tiền vệ này.

Arteta: Partey khả năng nghỉ hết mùa - Bóng Đá

 HLV Arteta báo tin xấu về trường hợp của Partey,

Cụ thể, khi được hỏi liệu có chút hy vọng nào về khả năng Partey trở lại thi đấu hay không, HLV Mikel Arteta cho hay: "Tin tức mà chúng tôi nhận được sau một cuộc kiểm tra có vẻ không mấy khả quan về khả năng sẵn sàng thi đấu của cậu ấy trong mùa giải này.

Hiện tại chúng tôi không lạc quan lắm."

Không có Partey là một mất mát cực lớn đối với Arsenal khi tiền vệ người Ghana đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Khi mà cuộc chiến Premier League đang căng thẳng, việc Arsenal mất Partey vài tuần là tin không tốt lành.

Hiện tại Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, kém  Tottenham 3 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Tiểu Lam | 20:26 15/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục