Arteta nói thẳng trình độ của Jorginho

18:57 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra cái nhìn tổng quan về ngôi sao mà từ lâu ông đã mến mộ.

 

Sau những nỗ lực bất thành trong thương vụ Moises Caicedo, vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè Arsenal bất ngờ rẽ hướng sang Jorginho, một mục tiêu gây khá nhiều tranh cãi khi anh đã dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn tiến hành đàm phán với Chelsea và nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ chân chuyền người Ý. Như vậy, Jorginho trở thành tân binh thứ ba của Arsenal sau Leandro Trossard và Jakub Kiwior.

Arteta on Jorginho - Bóng Đá

 Tân binh thứ 3 của Arsenal.

Truyền thông cho rằng, HLV Mikel Arteta từ lâu đã hâm mộ cựu sao Napoli, ông khẳng định đây chính là thời điểm thích hợp để đưa Jorginho về Emirates. Mới đây, chính thuyền trưởng Pháo thủ cũng vừa đưa ra nhận xét về bản hợp đồng này.

"Tôi đã cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy nhiều năm trước, Jorginho có thể mang đến nhiều phẩm chất, kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo – Tôi thực sự thích Jorginho," Arteta nói.

Trong buổi phỏng vấn, Arteta cũng đề cập đến trường hợp của Sambi Lokonga, ngôi sao vừa chuyển đến đầu quân cho Crystal Palace theo dạng cho mượn.

"Sambi Lokonga cần thời gian để cải thiện, Palace là câu lạc bộ hoàn hảo và Patrick Vieira là HLV tuyệt vời để giúp cậu ấy phát triển."

Trường Sơn | 17:59 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục