Arteta nói rõ lý do chiêu mộ Jorginho

05:05 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta rất hài lòng khi có được sự phục vụ của một tiền vệ giàu kinh nghiệm như Jorginho trong tháng Giêng.

 

Như vậy, chỉ sau ít ngày theo đuổi, Arsenal đã hoàn tất chữ ký của tiền vệ Jorginho. Theo đó, Pháo thủ sẽ trả cho Chelsea 10 triệu euro + 2 triệu euro phụ phí. Tiền vệ người Italia sẽ khoác áo Arsenal trong vòng một năm rưỡi và có thể gia hạn thêm một năm.

Arteta on Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho sẽ mang kinh nghiệm chinh chiến với Arsenal.

Đây là một cầu thủ khá kinh nghiệm mà HLV Mikel Arteta trông đợi có thể giúp ích được nhiều cho Pháo thủ. Trong ngày ra mắt của Jorginho, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Jorginho là một tiền vệ thông minh, có kỹ năng lãnh đạo sâu sắc và kinh nghiệm dày dặn ở Premier League cũng như quốc tế."

"Jorginho đã giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, nhưng cậu ấy vẫn có khao khát và sẵn sàng đóng góp rất nhiều ở đây. Chúng tôi rất vui khi ký hợp đồng với Jorginho và chào đón cậu ấy cùng gia đình đến với câu lạc bộ," Arteta nói thêm.

Trong khi đó, Giám đốc thể thao Edu cho biết: "Jorginho là một cầu thủ chuyên nghiệp với tâm lý vững vàng, người mang lại chất lượng và kinh nghiệm cho đội hình của chúng tôi."

"Cậu ấy là một cầu thủ phù hợp với lối chơi của chúng tôi, và cậu ấy đến với chúng tôi vào thời điểm rất tốt, nơi cậu ấy có thể đóng góp ở một vị trí quan trọng để giúp duy trì đà đi tới của chúng tôi. Chúng tôi chào đón Jorginho đến với Arsenal."

Ngọa Long | 04:06 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục