Arteta nói lời thật lòng về Partey

10:21 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng Thomas Partey, người vừa trở lại sau chấn thương nhưng chơi cực hay trước Tottenham.

 

Thomas Partey đã vật lộn với chấn thương đùi và vắng mặt ở một nửa số trận đấu tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, ngay trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia, tiền vệ người Ghana đã trở lại và là nhân tố tạo nên chiến thắng của Pháo thủ trong trận derby London cuối tuần qua. 

Arteta nói lời thật lòng về Partey - Bóng Đá

 Partey nổ súng trong trận derby London.

Theo đó, Partey đã có một cú sút xa đẳng cấp để hạ gục thủ thành Lloris trong hiệp một, qua đó mở ra chiến thắng 3-1 thuyết phục của Arsenal trước Tottenham. Hai người còn lại ghi bàn cho đội chủ nhà ngày hôm đó là Gabriel Jesus và Granit Xhaka. 

Chia sẻ với BT Sport sau trận, HLV Mikel Arteta khen ngợi nỗ lực trở lại sân cỏ của Partey. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Đối với những gì cậu ấy trải qua, với chấn thương, đó là nỗ lực để cậu ấy trở lại trong tuần này cùng với đội. Tôi thấy vui cho cậu ấy, cậu ấy xứng đáng nhận được điều này."

Ngoài bàn thắng, Partey còn có 4 đường chuyền mở cơ hội (key pass), 3 tình huống cắt bóng chuẩn xác, 1 cú tắc bóng thành công và 3/4 đường chuyền dài trúng địa chỉ trước Tottenham. Anh thực sự là một con quái vật ở tuyến giữa và bẻ gãy ý đồ phòng ngự phản công của HLV Antonio Conte. 

Với chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Arsenal tiếp tục dẫn đầu BXH Premier League sau 8 vòng đấu.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:23 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục