Arteta nói gì với đội hình Arsenal khi tước băng đội trưởng của Aubameyang?

10:11 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV của Arsenal, Mikel Arteta, đã giải thích với đội lý do tại sao ông loại bỏ Pierre-Emerick Aubameyang khỏi vai trò đội trưởng trong tập mới nhất của All or Nothing: Arsenal.

 

 Aubameyang được phép bay sang Pháp vào đầu tháng 12 năm ngoái vì lý do gia đình, nhưng anh về muộn và không đến tập luyện đúng giờ. Arteta đã rất tức giận, với việc tuyển thủ Gabon cũng đã có tiền sử vô kỷ luật về giờ tập.

Aubameyang buộc phải tập luyện một mình, bị tước băng đội trưởng và cuối cùng bị cắt hợp đồng trước khi gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng Giêng.

Arteta đã nói với toàn đội: "Tôi phải thông báo với các bạn một điều. Sau vấn đề kỷ luật mà chúng ta gặp phải với Auba, và kết quả là tôi quyết định không để cậu ấy tham gia trận đấu, tôi đã suy nghĩ cẩn thận về bước tiếp theo là gì."

Pierre-Emerick Aubameyang sends message to Arsenal over failure to qualify for Champions League - Bóng Đá

 Aubameyang bị loại bỏ khỏi Arsenal một cách nhanh chóng.

"Và chúng tôi đã quyết định với tư cách là một câu lạc bộ rằng cậu ấy không còn là đội trưởng của chúng ta, vì vậy các bạn nên biết điều đó. Quyết định khác là hiện tại, cậu ấy sẽ không tham gia vào đội. Tôi sẽ đưa ra quyết định xa hơn."

"Câu lạc bộ và bản thân tôi, chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ hành vi nào như thế, và những gì chúng ta đang xây dựng hoàn toàn đi ngược lại bất kỳ hành vi nào như vậy."

"Vì vậy, chúng ta phải tuân theo những quy định đó, rõ ràng, trong mọi hành động, với bất kỳ ai. Và đây là thông điệp mà tôi phải gửi đến các bạn."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:13 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục