Arteta nổi điên với 1 cầu thủ Arsenal

17:43 Thứ sáu 07/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã tỏ ý không hài lòng với cầu thủ trẻ Marquinhos sau những gì anh thể hiện trước Bodo/Glimt.

 

Theo Football.London, HLV Arsenal - Mikel Arteta đã khá giận dữ với cầu thủ trẻ Marquinhos khi cầu thủ này chơi không tốt trước Bodo/Glimt. 

Arteta nổi điên với 1 cầu thủ Arsenal - Bóng Đá

 Marquinhos thể hiện không tốt trước Bodo/Glimt.

Marquinhos chuyển đến Arsenal với giá 3 triệu bảng vào mùa Hè vừa qua. Anh đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt trước Zurich ở lượt trận Europa League đầu tiên. Tuy nhiên, đêm qua, Marquinhos đã có một ngày thi đấu đáng quên. 

Cầu thủ người Brazil đã có khởi đầu không tốt khi tỏ ra cầu thả trong các pha xử lý bóng. Tiêu biểu là tình huống ở cuối hiệp khi Fabio Vieira đã cố gắng chuyền một đường bóng cho Marquinhos trong tư thế tuyển thủ Bồ Đào Nha bị áp sát. Tuy nhiên, Marquinhos chỉ đứng nhìn và không có bất cứ phương án giúp đỡ nào. Đó là pha bóng mà cuối cùng Arsenal phải chịu một quả ném biên.

Arteta, người đứng sát đường biên trong tình huống đó, đã "phát điên". Ông đã hét vào mặt Marquinhos và yêu cầu cầu thủ trẻ tập trung hơn. Marquinhos ở trên sân được 59 phút trước khi được thay ra bằng Bukayo Saka. 

Trong hiệp một, Arsenal đã chơi áp đảo trước đại diện đến từ Na Uy, Bodo/Glimt. Họ nhanh chóng có 2 bàn thắng do công của Eddie Nketiah và Rob Holding chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ. Đến cuối hiệp hai, tiền vệ Fabio Vieira ấn định tỷ số 3-0 cho Pháo thủ với một cú đệm bóng cận thành.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 16:45 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục