Arteta nhiễm virus Corona, Arsenal "toang" như thế nào?

13:07 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnTất cả hoạt động bên trong Arsenal thời gian này tạm thời đã bị dừng lại.

Như thông báo trước đó, HLV Mikel Arteta đã chính thức dương tính với virus Corona, và kết quả này khiến tình hình của Arsenal càng trở nên khó khăn thêm, trong bối cảnh các cầu đang tự cách li sau khi tiếp xúc với chủ tịch Evangelos Marinakis của Olympiakos.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Pháo thủ đã đóng các cửa trung tâm tập luyện tại London Colney và Hale End. Bên cạnh đó, toàn bộ đội hình của Arsenal và đội ngũ huấn luyện trong đội một, cùng các nhân viên câu lạc bộ có tiếp xúc với Arteta gần đây cũng phải tự cách li trong 14 ngày. Được biết, số người có liên quan có thể lên tới 100.

100 arsenal staff self-isolated - Bóng Đá

 COVID-19 gây nhiều thiệt hại cho cả Arsenal lẫn Arteta.

Dù đã đưa ra thông báo về việc tiếp tục diễn ra trước đó, cuộc đối đầu giữa Brighton và Arsenal tại Ngoại Hạng Anh chính thức bị hoãn lại. Ban tổ chức Premier League cũng sẽ tổ chức một cuộc khẩn cấp giữa các câu lạc bộ vào hôm nay nhằm thảo luận về lịch thi đấu trong tương lai.

Chia sẻ về thời gian câu lạc bộ tiếp tục hoạt động trở lại, Giám đốc điều hành của Arsenal, ông Vinai Venkatesham cho biết:

"Chúng tôi đang đối thoại tích cực với tất cả các bên liên quan để kiểm soát tình huống này một cách thích hợp, chúng tôi mong muốn được trở lại tập luyện và thi đấu ngay khi bộ phận tư vấn y tế cho phép."

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 12:10 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục