Arteta nhận cảnh báo về đặc sản của Conte

20:14 Thứ sáu 30/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã được nhận những lời khuyên trước thềm trận đấu quan trọng của Arsenal đụng độ Tottenham Hotspur.

 

Vòng 9 Premier League cuối tuần này sẽ chứng kiến nhiều màn so tài hấp dẫn, một trong số đó chính là trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur, cuộc đụng độ mang tính chất quyết định đến ngôi đầu. 

Theo đó, với việc Spurs chỉ kém The Gunners đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng, nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Antonio Conte hoàn toàn có thể soán ngôi chính đối thủ và chiếm lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. 

Arteta nhận cảnh báo về đặc sản của Conte - Bóng Đá

Trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham thu hút nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không muốn để điều đó xảy ra và chắc chắn ở trận đấu tới, họ sẽ chủ động dâng cao và dồn ép Tottenham. Nhận định về màn thư hùng sắp tới, chuyên gia Chris Sutton đưa ra nhận xét: "Arsenal sẽ hướng đến việc kiểm soát thế trận ở cuộc chạm trán sắp tới gặp Tottenham Hotspur. Họ muốn nắm giữ quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu và tiến hành dồn ép Tottenham. 

Tuy nhiên, lối chơi đó sẽ rất nguy hiểm khi HLV Antonio Conte đã rõ chuyện này như lòng bàn tay. Ông ấy thích điều đó vì khi ấy, Tottenham có thể triển khai thế trận phòng ngự chặt quen thuộc và tạo đột biến bằng những tình huống phản công. 

Đó là "đặc sản" của Conte. Với việc Son Heung-min đang tìm lại phong độ, Spurs hoàn toàn có thể gây ra sức sát thương lớn trong những pha phản công về phía khung thành Arsenal". 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 19:16 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục