Arteta 'ngả mũ' với Saliba

06:22 Thứ bảy 06/08/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ người Pháp tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn vào thắng lợi 2-0 của Pháo thủ.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, William Saliba đã được trao cơ hội góp mặt ở trận đấu chính thức đầu tiên cho Arsenal. 

Chạm trán một đối thủ "kỵ rơ" như Crystal Palace ngay trên Selhurst Park, trung vệ trẻ người Pháp phải đối mặt với áp lực lớn. Mặc dù vậy, anh vẫn làm chủ tình hình và trở thành điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ, từ đó mang đến sự an tâm để những đồng đội ở tuyến trên tập trung làm nhiệm vụ.

Arteta 'ngả mũ' với Saliba - Bóng Đá

 Màn trình diễn ấn tượng của Saliba.

Với 7 lần thu hồi bóng, 7 lần giải vây, 100% không chiến thành công, Saliba đã ghi dấu ấn rõ nét vào thắng lợi của Pháo thủ ở trận mở màn Premier League. Đối với cá nhân ngôi sao 21 tuổi, anh cũng đã có cho mình danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đầu tiên tại Premier League.

Màn trình diễn ấn tượng đó khiến HLV Mikel Arteta một lần nữa phải dành cho Saliba những lời khen ngợi.

"Đúng như vậy. Saliba một lần nữa đã thể hiện phong độ ấn tượng. Cách chúng tôi bắt đầu trận đấu trong khoảng nửa giờ đầu tiên thật tuyệt vời."

Bên cạnh đó, Arteta cũng nói thêm về tầm quan trọng từ cậu học trò:

"Bạn cần phải có được sự cân bằng hoàn hảo. Thể chất trong giải đấu này là thứ mà bạn không thể thiếu được. Bạn phải có khả năng đối phó với những trận đấu nhất định và những đối thủ nhất định. Đối với Saliba và Gabriel Magalhaes, họ thực sự đã có nền tảng thể chất mạnh mẽ và mang lại cho chúng tôi một lợi thế khác."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:24 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục