Arteta nêu kế hoạch dành cho Wilshere

09:40 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha trả lời câu hỏi xoay quanh dự định với ngôi sao đang tạm thời tập luyện ở CLB.

Arsenal sẽ tái khởi động chiến dịch Premier League sau đợt tập trung ĐTQG bằng cuộc tiếp đón Crystal Palace. Qua trang chủ CLB, HLV Mikel Arteta đặt mục tiêu cải thiện vị trí thứ 11 hiện tại trên BXH: "Trong các quãng nghỉ tập trung ĐTQG trước, chúng tôi đã có thể cải thiện tình hình một chút. Arsenal vẫn còn khả năng cải thiện hơn nhiều."

"Chúng tôi đang giành được các kết quả quan trọng và cần thiết và chỉ cần nghĩ về việc cải thiện, thăng tiến trên BXH và tập trung chiến thắng trận kế tiếp. Khi đang đạt phong độ tốt, có sự tự tin và đà hưng phấn, bạn muốn tiếp tục thi đấu trở lại nhanh nhất có thể."

Arteta on Jack Wilshere and whether we have a plan for him - Bóng Đá

 Tình hình của Jack Wilshere được quan tâm.

Pháo thủ đang tạo điều kiện tập luyện cho cựu trụ cột CLB Jack Wilshere, tiền vệ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm CLB mới. Arteta trả lời câu hỏi liệu có kế hoạch nào dành cho đồng đội cũ hay không: "Wilshere đang ở CLB và chúng tôi cố gắng giúp cậu ấy sung sức."

"Wilshere đang tập luyện, đôi khi cùng đội 1, đôi khi ở học viện, thật tuyệt khi có cậu ấy ở đây. Tình hình sẽ tiếp tục duy trì như vậy."

Trận derby London tới đây sẽ chứng kiến màn đấu trí của 2 cựu thủ quân Arsenal trên băng ghế chỉ đạo. Ở bên kia chiến tuyến, Crystal Palace của Patrick Vieira đang xếp sau Pháo thủ 3 bậc trên BXH.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 09:10 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục