Arteta muốn số 10 nhận nhiệm vụ mới

07:47 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho biết Mikel Arteta đang làm việc với tài năng trẻ Emile Smith Rowe để có một số tinh chỉnh trong lối chơi.

 

Theo The Athletic, Arsenal không có ý định để Emile Smith Rowe rời CLB trong mùa hè này. Mùa giải vừa qua, số 10 của Pháo thủ không được ra sân nhiều do chấn thương. Anh cũng không thể cạnh tranh với những người như Martin Odegaard và Gabriel Martinelli để giành một vị trí trong đội hình xuất phát khi những ngôi sao này có phong độ chói sáng. 

£33m star now 'working one-to-one with Arteta' at the Emirates - Bóng Đá

 Smith Rowe sẵn sàng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tháng trước, Football.london đưa tin tuyển thủ Anh đang được luyện tập để chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhà báo Dean Jones cũng cho biết Mikel Arteta đang làm việc với cậu học trò để có một số tinh chỉnh trong lối chơi. 

Jones chia sẻ với GIVEMESPORT: "Smith Rowe đang làm việc với Arteta. Cậu ấy là một người học hỏi thực sự tốt mà tôi được nghe kể, và cậu ấy rất dễ thích nghi về những gì Arteta mong muốn".

"Cậu ấy có thể chơi rộng. Đôi khi họ cũng cảm thấy cậu ấy có thể trở thành động lực ở trung tâm hàng tiền vệ nếu cần, vì vậy tôi nghĩ Smith Rowe thực sự vẫn có thể tiếp tục là tài sản quý giá của Arsenal."

Ngọa Long | 07:17 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục