Arteta: "Một mối đe dọa thật sự, thông minh và dũng cảm"

09:29 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta ca ngợi Fabio Vieira sau chiến thắng Bodo/Glimt nhưng khẳng định bản hợp đồng mùa hè của Arsenal cần phải làm nhiều hơn nữa.

 

Vieira đã gây ấn tượng trong những lần ra sân ít ỏi của anh sau khi chuyển đến Arsenal với giá 34 triệu bảng từ Porto. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện ấn tượng vào đêm qua, trực tiếp ghi 1 bàn khi Arsenal đánh bại Bodo/Glimt với tỷ số 3-0 để giữ vững ngôi đầu bảng Europa League của họ.

Arteta nói Vieira là một mối đe dọa thực sự cho đội chủ nhà nhưng thúc giục ngôi sao trẻ làm nhiều hơn nữa trong đóng góp phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Arsenal vừa có thêm 1 trận thắng để nối dài khởi đầu ấn tượng mùa giải này.

Khi được hỏi liệu người hâm mộ Arsenal có nên phấn khích trước Vieira hay không, Arteta nói: "Có, bạn đã thấy chất lượng của cậu ấy. Mỗi khi cậu ấy ở xung quanh vòng cấm, cậu ấy là một mối đe dọa thực sự, một cầu thủ thực sự thông minh và dũng cảm."

"Trong phòng ngự, cậu ấy vẫn cần phải làm nhiều hơn và hiểu điều đó hơn vì chơi có tổ chức là chìa khóa quan trọng khi bạn gặp những đội giỏi cầm bóng."

Eddie Nketiah và Rob Holding đã ghi các bàn thắng còn lại khi Arsenal vượt qua Bodo/Glimt và giành chiến thắng thứ 9 sau 10 trận trên mọi đấu trường mùa này. Cho đến nay lần duy nhất họ không thắng vẫn là ở trận đấu trước Man United trên sân khách. Cuối tuần này họ sẽ gặp Liverpool trên sân nhà.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:59 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục