Arteta: May vì hồi đó không bị Arsenal sa thải

12:43 Thứ năm 16/03/2023

HLV Mikel Arteta hạnh phúc vì đã vượt qua những năm tháng khó khăn ở Arsenal trước khi đội bóng đạt được vị thế dẫn đầu Ngoại hạng Anh như hiện tại.

 - Bóng Đá

 HLV Arteta thấy may mắn khi không bị Arsenal sa thải dù đội bóng có thành tích thiếu ấn tượng trong thời gian đầu ông ngồi vào chiếc ghế nóng. Ảnh: Reuters.

Khi được hỏi về việc liệu mình có bị sa thải nếu không giành được cúp FA (mùa 2019/20), HLV Arteta đã trả lời: "Tôi không chắc. Đã có nhiều điều xảy ra trong quá khứ. Qua những năm tháng đầu tiên của sự nghiệp huấn luyện, đối mặt với nhiều thử thách và cả hai năm Covid-19 nữa, tôi thật may mắn khi vẫn tại vị ở Arsenal và chứng kiến đội bóng tiến bộ".

"Tôi luôn hứng thú với những cuộc hành trình và mỗi ngày sống như thể đó là ngày cuối cùng trong đời. Tôi nghĩ tôi phải tiếp tục công việc này vì mỗi ngày tôi đều thu lại những bài học, trải qua nhiều thử thách. Trong một tháng nữa, mọi chuyện có thể sẽ khác. Trong hai năm nữa, Arsenal có thể cần điều gì đó mới mẻ nhưng cứ tập trung cho hôm nay cái đã", HLV Arteta tỏ ra hào hứng với công việc hiện tại.

HLV Arteta đang trải qua chuỗi ngày đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầm quân. Sau hai mùa giải cán đích ở vị trí thứ 8 và 5 tại Premier League, chiến lược gia người Tây Ban Nha giúp đội chủ sân Emirates tiến gần hơn đến chức vô địch.

Hiện tại, Arsenal dẫn đầu Premier League với 66 điểm, hơn đội nhì bảng Man City 5 điểm và giải đấu còn 11 vòng nữa là khép lại. Ngoài ra, "Pháo thủ" vẫn còn một mục tiêu nữa để phấn đấu là Europa League. Ở trận lượt đi vòng 16 đội, Arsenal đã hòa Sporting Lisbon 2-2 trên sân khách. Hai đội sẽ tái đấu vào lúc 3h ngày 17/3 (giờ Hà Nội) tại Emirates.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 12:05 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục