Arteta mang thần đồng 17 tuổi đến Dubai

20:43 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnChuyến tập huấn ngắn ngày tại Dubai là thời điểm để Mikel Arteta tìm kiếm những nhân tố mới cho đội một.

 

Những cầu thủ không được dự World Cup của Arsenal đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải sẽ được khởi động trở lại vào cuối tháng 12. 

Arteta mang thần đồng 17 tuổi đến Dubai - Bóng Đá

 Sousa sẽ có mặt tại Dubai cùng những người đàn anh.

Lúc này, HLV Mikel Arteta chắc chắn sẽ vắng mặt nhiều trụ cột. Mới nhất, tiền đạo Gabriel Jesus đã dính chấn thương và phải chia tay với tuyển Brazil. Một báo cáo từ sporttv, được dẫn lại bởi Football London, cho biết tiền đạo chủ lực của Arsenal có thể vắng mặt trong vòng 3 tháng tới.

Do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha xem chuyến tập huấn đến Dubai lần này là tiền đề để ông bổ sung thêm những nhân tố trẻ vào đội một, hòng chuẩn bị cho nửa sau mùa giải được dự báo rất khắc nghiệt.

Qua các bài đăng trên MXH, người ta biết rằng hậu vệ trẻ Lino Sousa đã được trao cơ hội. Cụ thể, trong một bài viết của Taylor Foran, đồng đội của Sousa ở lứa U21, Foran đã chia sẻ bức ảnh anh và Sousa cùng ngồi trên máy bay với một chú thích lá cờ của Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. 

Mặc dù Sousa chưa có trận ra mắt đội một nhưng anh đã ngồi dự bị trong trận gặp Brentford ở Premier League. Đó là trận đấu mà Arteta có quyết định lịch sử khi tung tiền vệ trẻ Ethan Nwaneri vào sân. Được biết, Nwaneri là cầu thủ trẻ nhất từng chơi ở Premier League khi ra sân ở mốc 15 tuổi 5 tháng 23 ngày.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:13 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục