Arteta lý giải việc gọi 2 lính đánh thuê trở lại thành phần Arsenal

18:21 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnVừa qua, Arsenal đã gọi 2 cầu thủ Miguel Azeez và Tyreece John-Jules trở về Arsenal sau nửa mùa giải được mang đi cho mượn.

 

Hậu trường: Norwich 0-5 Arsenal (Tháng 12/2021)

Theo đó, trên trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta chia sẻ ngắn gọn về lý do gọi trở lại Miguel Azeez và Tyreece John-Jules sau nửa đầu mùa giải: "Miguel Azeez đã bị ảnh hưởng bởi COVID-19 nên cậu ta không có nhiều cơ hội thi đấu.

Trong khi đó Tyreece John-Jules mang cậu ấy trở về cũng vì nhiều lý do. Việc cho mượn các cầu thủ chưa đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi. Vì vậy tất cả quyết định gọi họ lại, ngồi xuống, suy nghĩ và thảo luận về kế hoạch tốt nhất vào thời gian tới. Trong bối cảnh hiện tại của chúng tôi, họ có thể sẽ giúp ích được, đó là một điều tích cực."

Arteta lý giải việc gọi 2 lính đánh thuê trở lại thành phần Arsenal - Bóng Đá

Tyreece John-Jules trở lại Arsenal.

John-Jules có khởi đầu khá tốt trong màu áo của Blackpool. Anh có 11 trận ở Championship và 1 trận ở Cúp Liên đoàn. Nhưng kể từ cuối tháng 10, cầu thủ người Anh không được trọng dụng. Có lẽ chính điều này khiến cho Arsenal đưa ra quyết định gọi anh trở lại đội.

Còn Azeez được cho Portsmouth và cũng không có được những tín hiệu tích cực. Anh thi đấu 10 trận ở mọi đấu trường, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần. Anh là một trong những tài năng từng được đánh giá cao. Trong quá khứ, Azeez đã từng có cơ hội ra sân trong đội 1 Pháo thủ ở trận gặp Dundalk tại Europa League mùa giải 2020/21. Sở hữu lối chơi đa năng và có thể thi đấu tốt trong các vai trò tiền vệ trung tâm, tiền vệ con thoi hay thậm chí cả tiền vệ cánh.

Đăng Huy | 17:23 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục