Arteta lý giải việc để Smith Rowe rời sân

14:14 Chủ nhật 05/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã tung Emile Smith Rowe vào sân thay Leandro Trossard trước khi lại rút anh ra nghỉ để đặt niềm tin vào Reiss Nelson.

 

Thực tế cho thấy, quyết định của thuyền trưởng Arsenal là hoàn toàn đúng đắn khi chính Reiss Nelson là người có pha kiến tạo để Ben White cân bằng tỷ số, trước khi chính anh tự điền tên lên bảng điện tử để ấn định thắng lợi 3-2 chung cuộc cho Pháo thủ.

Về phần Emile Smith Rowe, anh chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và thực tế cho thấy, số 10 cũng để lại ấn tượng với một số pha đi bóng lắt léo cùng đường chuyền cho Thomas Partey ghi bàn rút ngắn cách biệt trước Bournemouth.

Arteta lý giải việc để Smith Rowe rời sân - Bóng Đá

Arteta rút Smith Rowe ra nghỉ để thay thế bằng Nelson. 

Phát biểu sau trận đấu về quyết định của mình, HLV Mikel Arteta bày tỏ: "Chúng tôi không lên kế hoạch để Smith Rowe vào sân sớm như vậy. Chúng tôi biết mọi thứ sẽ rất khó khăn với cậu ấy khi phải thi đấu đến 70 phút sau khoảng thời gian 5 tháng rời xa sân cỏ. Nhưng dù sao, tôi nghĩ cậu ấy đã để lại ấn tượng tốt. 

Vào khoảng thời gian cuối trận, tôi nghĩ chúng tôi cần một điều gì đó khác biệt, đặc biệt ở cánh trái. Chúng tôi cần thêm nhiều sự thu hút từ vị trí đó và cuối cùng, tôi đã đưa ra quyết định".

Phi Yến | 13:16 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục