Arteta lo ra mặt, Man Utd đón cú hích lớn trước màn đại chiến Arsenal

18:07 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự của Pháo thủ đang vô cùng bất ổn khi nhiều trụ cột gặp vấn đề.

Vào cuối tuần này, trận cầu tâm điểm tại vòng 21 Premier League giữa Arsenal và Manchester United sẽ diễn ra tại sân vận động Emirates. Thời gian vừa qua, cả hai đội bóng trên đều đang thể hiện những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, chính vì vậy, cuộc đụng độ này hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn rất lớn.

Tuy nhiên việc phải đối mặt với khá nhiều tổn thất về tình hình nhân sự có thể khiến Pháo thủ gặp nhiều khó khăn trước đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer dù được chơi trên sân nhà.

Sau thông tin bộ ba  Emile Smith Rowe - Thomas Partey cùng với Kieran Tierney nhiều khả năng không thể góp mặt ở trận đấu tới, mới đây HLV Mikel Arteta tiếp tục úp mở về trường hợp của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

Mikel Arteta reveals why Aubameyang has missed Arsenal's clash vs Southampton - Bóng Đá

 Aubameyang có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu với M.U.

Tiền đạo người Gabon đã vắng mặt ở cả hai màn đụng độ với Southampton trước đó vì phải về quê nhà để xem xét tình hình sức khỏe của mẹ. Do đó,  Aubameyang phải trải qua quá trình cách ly khi trở lại xứ sở sương mù.

Chia sẻ về vấn đề của Aubameyang, HLV Arteta cho biết: "Cậu ấy phải chăm sóc cho gia đình và dành thời gian ở bên họ. Tôi không biết cậu ấy có kịp trở lại hay không. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào ngày hôm qua. Mọi thứ đang diễn biến tốt hơn, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem."

Arteta nhận xét về Aubameyang

 
Trường Sơn | 17:37 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục