Arteta lo ra mặt, Arsenal thiếu vắng trụ cột trước màn đại chiến Villa?

22:23 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang khá lo lắng về tình hình của Bukayo Saka.

Vào thứ 7, Arsenal sẽ có màn tiếp đón Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League. Những tín hiệu tích cực mà Pháo thủ để thể hiện trong nhưng vòng đấu vừa qua giúp họ tràn đầy tự tin về một chiến thắng ngay tại thánh địa Emirates, để tiếp tục thu hẹp khoảng cách với các đội thuộc top 4.

Tuy nhiên HLV Mikel Arteta đang khá lo lắng về tình hình nhân sự trước cuộc đụng độ này, đặc biệt ở hàng công. Ở trận đấu với Crystal Palace trước đó, tiền vệ Bukayo Saka đã dính chấn thương sau cú vô-lê hụt của James McArthur.

Arteta aims brutal dig at referees as he provides update on Saka ahead of Arsenal vs Aston Villa - Bóng Đá

 Saka dính chấn thương trong trận đấu với Crystal Palace.

Chia sẻ trong cuộc họp báo, Arteta tỏ ra không mấy lạc quan về tình hình của ngôi sao trẻ người Anh. Ông cho biết:

"Saka vẫn chưa thể tập luyện nên chúng tôi phải đưa ra đánh giá trong ngày hôm nay và xem cậu ấy thế nào. Tôi không phải các bác sĩ hay Saka để có thể hiểu rõ xem cách cậu ấy hồi phục và cảm giác của cậu ấy như thế nào từ hôm nay đến ngày mai."

Trong trường hợp Saka không kịp trở lại, đây sẽ là tổn thất nghiêm trọng dành cho Pháo thủ, bởi họ sẽ thiếu đi một phương án tạo tính đột biến nơi hành lang cánh. Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ Football London, Arteta cũng tiết lộ rằng có 2 cầu thủ khác cũng đang gặp vấn đề về thể trạng và chưa rõ khả năng ra sân.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Trường Sơn | 21:25 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục