Arteta lên tiếng về tình hình chấn thương của bộ ba Arsenal

06:37 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng tưng bừng 3-1, NHM Arsenal đang khá lo lắng đến vấn đề thể trạng các cầu thủ.

Arsenal đã nối dài mạch trận bất bại tại đấu trường Premier League sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Aston Villa. Tiền vệ Thomas Partey đã mở điểm cho Pháo thủ sau cú đánh đầu hiểm hóc đưa bóng đi vào góc xa khung thành vào phút 23, trước khi bộ đôi Aubameyang và Emile Smith Rowe thay nhau lập công để giúp đội chủ nhà bỏ túi 3 điểm.

Tuy nhiên, NHM Pháo thủ vẫn khá lo lắng về tình hình các trụ cột sau cuộc đụng độ này, đặc biệt khi HLV Mikel Arteta rút Aubameyang cùng với Alexandre Lacazette ra nghỉ trong khoảng thời gian hiệp hai. Chia sẻ ở cuộc họp báo, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhanh chóng cập nhật tình hình của cả 2 cầu thủ này.

Mikel Arteta issues Kieran Tierney, Alexandre Lacazette and Pierre-Emerick Aubameyang updates - Bóng Đá

 Lacazette và Aubameyang đã có một trận đấu hay.

"Về phần Aubameyang, cậu ấy chỉ đang bị chuột rút, không có vấn đề gì nghiêm trọng," Arteta nói.

"Lacazette đã thi đấu thực sự chăm chỉ, cậu ấy đã không có nhiều thời gian ra sân, cậu ấy không được triệu tập lên tuyển và cậu ấy thiếu thể lực để hoàn thành trận đấu. Nhưng điều đó không quan trọng, bởi Lacazette vừa thể hiện màn trình diễn tuyệt vời."

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Arsenal cũng cập nhật tình hình chấn thương của hậu vệ Kieran Tierney. Ngôi sao người Scotland gặp vấn đề ở mắt cá chân và không thể góp mặt vào cuộc đụng độ vừa rồi.

"Chúng tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Cậu ấy chưa đủ khả năng để ra sân và cậu ấy đã vắng mặt trong trận đấu vừa rồi."

Arteta nhận xét về Lacazette

 
Trường Sơn | 05:39 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục