Arteta lên tiếng về thương vụ Dusan Vlahovic

06:06 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về kế hoạch nhân sự trong phiên chợ Đông, trong đó có cả thương vụ mua Dusan Vlahovic.

Thời gian qua, những thông tin xung quanh các thương vụ chuyển nhượng của Arsenal đang thu hút sự quan tâm của NHM. Hiện tại, The Gunners đã cho Ainsley Maitland-Niles ra đi để cập bến AS Roma ở dạng cho mượn. Ở chiều ngược lại, nhiều nguồn tin đội bóng thành London hướng đến Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Arteta lên tiếng về thương vụ Dusan Vlahovic - Bóng Đá

Arteta chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Liverpool tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn, HLV Mikel Arteta đã thẳng thắn chia sẻ về những câu hỏi liên quan đến công tác chuyển nhượng cầu thủ:

"Các bạn cũng đã nghe rất nhiều về những tin đồn chuyển nhượng về Arsenal. Một trong số những cái tên hoàn toàn có thể và cũng có một số thậm chí còn chưa được xem xét.Tôi nghĩ rằng các câu lạc bộ luôn sẵn sàng để cải thiện lực lượng. Chúng tôi biết rằng có một vài câu lạc bộ ở Anh có khả năng mua cầu thủ vào tháng Giêng, một số trong số họ đã mua. Tôi mong đợi nhiều điều tích cực ở Arsenal hơn năm ngoái nhưng chúng tôi vẫn phải cân nhắc."

Khi được hỏi về thương vụ chiêu mộ Dusan Vlahovic, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha trả lời: "Tôi thực sự rất lấy làm tiếc đã làm bạn thất vọng, nhưng tôi sẽ không thảo luận về bất kỳ tin đồn chuyển nhượng nào."

Arteta nói về phong độ của Saka

 
Đăng Huy | 05:08 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục