Arteta lên tiếng về thương vụ 90 triệu của Arsenal

10:12 Chủ nhật 09/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là có kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng công Pháo thủ thành London.

Pierre-Emerick Aubameyang không còn tương lai tại sân Emirates. 5 trận gần nhất, cựu sao Dortmund không được đăng ký thi đấu. Không Aubameyang, Arsenal đang thi đấu khá tốt. 

Đội chủ sân Emirates do đó đang xây chắc một vị trí trong top 4 Premier League. Chính vì thế, tiền đạo người Gabon có thể sẽ bị bán đứt trong thời gian tới. 

Trong bối cảnh Aubameyang chuẩn bị ra đi, Arsenal sớm lên danh sách thay thế. Theo Mirror, 4 cái tên lọt vào tầm ngắm của Arsenal bao gồm Ollie Watkins, Alexander Isak, Dominic Calvert-Lewin và Dusan Vlahovic.

Arteta on Isak - Bóng Đá

 Cầu thủ được liên hệ tới Arsenal.

Trong số này, Arsenal quan tâm tới Isak từ lâu, theo The Athletic. Mới nhất, khi được hỏi liệu Arsenal có ý định chiêu mộ Isak hay không, HLV Arteta khẳng định: "Bạn biết rằng tôi không bao giờ có thể nói về những cầu thủ không phải của chúng tôi.

Có rất nhiều suy đoán với nhiều cái tên và rất tiếc, tôi không ở đây để xem xét điều đó."

Về khả năng bổ sung tiền đạo, HLV Arteta cũng hé lộ: "Chúng tôi có một tình huống thật sự đặc biệt ở vị trí này bởi vì rõ ràng bạn đang nói về 3 cầu thủ có các vấn đề khác nhau vào lúc này.

Tuy nhiên, chúng tôi phải làm quen với điều đó đến cuối mùa và cho đến nay, các cầu thủ ở đây đều hoàn toàn cam kết với đội bóng."

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 09:42 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục