Arteta lên tiếng về chấn thương của Saka

07:28 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ người Anh đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cuộc đụng độ vừa qua.

Dù phải cần đến hiệp hai để có thể định đoạt trận đấu với Newcastle United, tuy nhiên nhìn chung Arsenal đã có một màn trình diễn thuyết phục, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành suất dự Champions League mùa sau.

Bukayo Saka chính là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất cuộc đụng độ vừa rồi, ngoài pha lập công giúp Pháo thủ mở tỷ số, anh còn mang đến những đóng góp tích cực vào lối chơi chung. Saka sở hữu đến 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, tung ra 3 cú sút trong đó có 2 tình huống bóng đi trúng đích và có 1 pha tranh chấp tay đôi trên không thành công.

ARSENAL MANAGER MIKEL ARTETA REVEALS EXACT PROBLEM FOR BUKAYO SAKA - Bóng Đá

 Saka đã phải rời sân sau một chấn thương.

Tuy nhiên, ngôi sao trẻ người Anh đã phải rời sân sớm để nhường chỗ cho Gabriel Martinelli vào phút 64, bởi vấn đề ở phần hông. Dù cầu thủ thay thế cho Saka lập tức ghi bàn để giúp Pháo thủ nhân đôi cách biệt, nhưng NHM cũng không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi chứng kiến vẻ mặt nhăn nhó của Saka trên băng ghế dự bị.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình ngôi sao 20 tuổi:

"Cậu ấy không thoải mái để tiếp tục thi đấu và chúng tôi sẽ phải đánh giá tình hình vào ngày mai. Có lẽ bộ phận y tế sẽ chụp quét để xem Saka có gặp chấn thương nào ở khu vực đó hay không."

Saka tập luyện

 
Trường Sơn | 06:30 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục