Arteta lên tiếng, rõ lý do Tierney và Mari vắng mặt trận gặp Palace

06:15 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã lý giải việc Kieran Tierney và Pablo Mari vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace.

 

Arteta chia sẻ trước trận gặp Crystal Palace

Rạng sáng nay (15/01, giờ Việt Nam), Arsenal đã có trận hòa không bàn thắng trước đối thủ cùng thành phố Crystal Palace. Kết quả này đã khiến The Gunners đứt mạch 4 trận toàn thắng ở mọi đấu trường và tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh với 24 điểm.

Ở trận tiếp đón Palace vừa xong, HLV Mikel Arteta đã có một số thay đổi trong đội hình xuất phát khi để David Luiz đá thay cho Pablo Mari và để Maitland-Niles thay thế Kieran Tierney ở hành lang cánh trái. Trước trận đấu, phía Arsenal cũng xác nhận thông tin rằng Mari và Tierney đã dính chấn thương và không thể thi đấu.

Arteta lên tiếng, rõ lý do Tierney và Mari vắng mặt trong trận gặp Palace - Bóng Đá

Mari và Tierney vắng mặt trong trận gặp Palace.

Theo đó, đội bóng chủ sân Emirates cho hay Mari vẫn còn đang trong quá trình hồi phục chấn thương bắp chân, còn Tierney gặp một chút vấn đề về cơ. HLV Mikel Arteta cũng xác nhận: "Tierney gặp vấn đề về cơ và cậu ta không sẵn sàng cho trận đấu hôm nay. Thế nên, chúng tôi quyết định chọn giải pháp an toàn là không đăng ký cậu ấy trong danh sách đội hình."

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng cập nhật tình hình của bộ đôi tân binh Gabriel Magalhaes và Thomas Partey (2 cái tên có trong thành phần dự bị): "Gabriel đã ổn hơn rất nhiều. Cậu ta tham dự tất cả các buổi tập của đội trong suốt tuần qua. Còn Thomas, cậu ấy cũng đã hồi phục nhanh và thích hợp để được đưa vào sân trong hiệp 2."

Đăng Huy | 05:45 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục